Khí helium bơm bóng bay

Khí heli bơm bóng bay

Dùng Helium bơm bóng bay là một cách tuyệt vời để trang trí bất kỳ bữa tiệc hoặc sự kiện nào vì nó tạo ra một bầu không khí ăn mừng, vui vẻ và thú vị cho không gian! Đặc biệt, khí heli bơm bóng khá yêu thích và khác với khí hidro vì thời gian chúng lơ lửng trên không lâu rơi xuống đất, khó cháy. Mọi người chọn những quả bóng bay chứa đầy khí heli để đưa bữa tiệc, sự kiện hoặc lễ kỷ niệm của họ lên một tầm cao mới! Để làm phồng bong bóng bằng khí Heli, tất cả những gì bạn cần là một bình khí heli của Hào Phát để chúng bay lên tức thì. Bình chứa khí heli có trọng lượng nhẹ, dùng nhiều lần và dễ sử dụng. Thay vì vận chuyển hàng chục quả bóng bay từ cửa hàng, bình khí heli có thể bơm bóng tại chỗ một cách tiện lợi.

 

khi heli bơm bóng bay

 

Mua khí heli ở đâu

Hào Phát cung cấp nhiều kích cỡ bình khí heli, các sản phẩm là lựa chọn lý tưởng cho các sự kiện từ lớn đến nhỏ. Khí Heli chúng tôi phân phối được nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam, đáp ứng các quy định của ngành về chất lượng an toàn. Công ty Hào Phát cam kết cung cấp tỷ lệ chất lượng / giá cả tối ưu và không ngừng nỗ lực để đạt được sự hài lòng của khách hàng. Ưu điểm của khí helium: nhỏ, di động, nhẹ, dễ sử dụng và có thể tái chế. 

Bình khí heli Hào Phát hoàn hảo cho sinh nhật, tốt nghiệp, đám cưới, sự kiện trường học, lễ hội và hơn thế nữa. Chúng được đổ đầy 100% Heli và KHÔNG chứa hỗn hợp hoặc không khí như nhiều sản phẩm tương tự hiện có trên thị trường. Công ty vận chuyển mọi lúc, mọi nơi để ngay lập tức biến không gian bạn muốn thành một lễ kỷ niệm lấp đầy bóng bay bằng heli chỉ trong tích tắc. Nếu bạn quan tâm đến mua bán các loại khí tinh khiết Hào Phát, hãy liên hệ với chúng tôi để tìm hiểu thêm về nhiều dòng sản phẩm đầy đủ hay cách trở thành nhà phân phối. Chỉ cần gửi yêu cầu của bạn qua e-mail khitinhkhiethaophat@gmail.com hoặc gọi cho chúng tôi theo số 0911.44.33.43 để được tư vấn và hỗ trợ tận tình nhất.

khí heli

 

Cách bơm bóng bằng khí heli

Bước 1. Trước hết, bạn cần xác định số lượng bóng bay cần để bơm. Chọn đủ số lượng và kích thước bong bóng cho khu vực trang trí. Khi bạn đã có ý tưởng sơ bộ, hãy tham khảo một vài mẫu thiết kế để chọn ra kích thước sân khấu phù hợp nhất với yêu cầu của bạn. Khi bạn đã chắc chắn, hãy gọi Hào Phát để mua bình khí heli nhé.

Bước 2: Đặt quả bóng lên trên vòi bơm, hãy đảm bảo đầu bóng khớp vừa khít để khí không thoát ra ngoài. Giữ chặt cổ bóng bay trên van, mở van xả bằng cách xoay tay van ngược chiều kim đồng hồ hoặc ấn nhẹ cần xuống để xả khí heli.

Bước 3: Xác định thời gian bóng bay. Khoảng thời gian để bóng bay heli phụ thuộc vào nhiệt độ, độ cao và độ ẩm trong môi trường. Bóng bay giấy bạc có thể lơ lửng trong không khí từ 3-15 ngày và bóng bay cao su tiêu chuẩn sẽ lơ lửng trong mười lăm giờ. Vì vậy, điều quan trọng là phải ghi nhớ yếu tố này trước khi bơm bóng bay.

Bước 4: Tiếng heli thoát ra từ bình sẽ làm đầy bóng. Quả bóng bay sẽ phồng lên nhanh chóng. Tháo quả bóng bay bằng cách kẹp nó ở đầu vòi và trượt nó ra khỏi cổ trục vòi phun. Thắt nút ở cổ quả bóng bay để giữ khí heli thoát ra ngoài.

Lưu ý: Bóng bay làm bằng cao su nên có hình dạng tròn khi thổi phồng. Bóng bay có hình quả lê hoặc hình dạng khác bị thổi phồng quá mức có nhiều khả năng bị vỡ. Bóng bay bằng giấy bạc có khả năng tự niêm phong nên không cần buộc.

Bước 5: Sau khi tất cả các quả bóng bay cần thiết đã được bơm căng, hãy đảm bảo đóng van của bình khí heli bằng cách xoay tay van theo chiều kim đồng hồ cho đến khi nó được vặn chặt. Điều quan trọng là sau khi sử dụng bình khí heli phải được đặt lại cẩn thận ở một nơi an toàn. Bình chứa khí helium nên được bảo quản ở khu vực trong nhà, thông thoáng, an toàn, tránh thời tiết khắc nghiệt. Tiếp xúc với các khu vực ẩm ướt hoặc môi trường độc hại có thể dẫn đến rỉ sét, làm oxy hóa kim loại có thể gây nổ bình. Bình khí heli phải được cất giữ thẳng đứng để tránh làm hỏng vòi phun hoặc van. Khu vực bảo quản không được có bất kỳ vật liệu nào dễ cháy.

khí heli

 

Khí helium bơm bóng

Những quả bóng bay chứa đầy khí heli nhẹ và có xu hướng khó kiểm soát nếu chúng bay ra ngoài tầm với. Đảm bảo rằng không có quả bóng nào lọt khỏi tầm tay. Để xử lý bóng bay heli dễ dàng hơn, hãy gắn một dải ruy băng hoặc dây ràng vào nút thắt của bóng bay, và buộc chúng vào một vật gì đó cố định. Bạn cũng có thể sáng tạo. Mọi người thường đính kèm những bức ảnh như một ý tưởng về những khoảnh khắc đẹp ở cuối dải băng. Một số còn dán những ghi chú và cảm xúc viết tay được treo xinh xắn ở cuối bóng bay.

Để nâng cao không khí và chủ đề của bữa tiệc, hãy sắp đặt quả bóng riêng lẻ hoặc thành từng chùm nhỏ. Trộn bóng bay với nhiều màu sắc khác nhau tạo độ tương phản và thẩm mỹ cho không gian. Bạn cũng có thể sử dụng một loạt bóng bay bơm đầy heli đủ màu sắc để phủ lên trần nhà hoàn chỉnh biến không gian thành một thứ gì đó ngoạn mục. Bơm bóng bay bằng khí heli là một trong những cách tốt nhất để tạo ra một bữa tiệc tươi sáng và táo bạo. Việc sử dụng những quả bóng bay này đã trở nên dễ dàng hơn với các loại bình khí heli của Hào Phát. Rất dễ sử dụng, an toàn và tiện lợi!