Tin tức

Khí SF6 giá bao nhiêu

Khí SF6 giá bao nhiêu

Thường được sử dụng trong thiết bị đóng cắt điện, máy biến áp và trạm biến áp nhờ tính chất cách điện, dập tắt hồ quang và làm mát. Lưu huỳnh hexaflorua (SF6) là một loại khí nhân tạo bao gồm một nguyên tử lưu huỳnh và sáu nguyên tử florua.

Khí nạp trong cửa sổ

Khí nạp trong cửa sổ

Những cải tiến trong thiết kế cửa sổ là một bước quan trọng để giảm chi phí năng lượng tổng thể, vì nhiệt độ tăng và giảm thông qua cửa sổ chiếm hơn một nửa nhu cầu sưởi ấm và làm mát của một ngôi nhà.

12 Loại khí thường gặp

12 Loại khí thường gặp

Khí giãn nở cho đến khi nó được phân bố đều khắp bình chứa, ngay cả khi có trọng lực. Nếu không bị giới hạn trong một thùng chứa, khí sẽ phân tán vào không gian. Các nguyên tử hoặc phân tử vật chất ở trạng thái khí luôn ở trạng thái chuyển động không ngừng.

Bóng cười

Bóng cười

Một loại khí hít giải trí phổ biến hiện này là nitơ oxit, giúp giảm cảm giác khó chịu về tinh thần và thể chất. Hiệu ứng tạo hưng phấn của nó đã dẫn đến việc sử dụng tràn lan tại cái tụ điểm ăn chơi như quán bar, lounge, cafe

Sự khác biệt giữa khí hidro và khí heli

Sự khác biệt giữa khí hidro và khí heli

Hàng một trong bảng tuần hoàn chỉ có hai nguyên tố hydro và heli, đây là những nguyên tố nhẹ nhất trong bảng tuần hoàn. Chúng tồn tại dưới dạng khí ở nhiệt độ phòng và cũng là hai nguyên tố phổ biến nhất trong vũ trụ, với hydro chiếm khoảng 75% toàn bộ vật chất

8 Ứng dụng khí CO2 bạn cần biết

8 Ứng dụng khí CO2 bạn cần biết

Ngành công nghiệp CO2 mở rộng một cách tự nhiên, chiếm tỷ lệ 3% hàng năm ở một số thị trường. Cách nhanh nhất để đi đầu trong thị trường là bạn phát triển - triển khai các ứng dụng mới và độc đáo ở nhiều ngành khác nhau.

Khí Argon hàn như thế nào

Khí Argon hàn như thế nào

Một số quy trình hàn phổ biến nhất, đặc biệt là TIG sử dụng một loại khí gọi là Argon. Khí này cũng được sử dụng trong hàn MIG (Metal Inert Gas). Trong hàn MIG, Argon thường được kết hợp với carbon dioxide trong hỗn hợp khí.

Liệu pháp oxy là gì?

Liệu pháp oxy là gì?

Oxy, một loại khí có trong không khí chúng ta hít thở, cần thiết cho sự sống của con người. Một số người bị rối loạn hô hấp sẽ không thể nhận đủ oxy một cách tự nhiên, lúc này họ cần bổ sung bằng liệu pháp oxy.

Phương pháp áp lạnh là gì

Phương pháp áp lạnh là gì

Bạn có thể áp dụng liệu pháp làm lạnh này theo nhiều cách như ngâm mình trong hồ nước lạnh, chườm túi nước đá lên da, ngồi hoặc đứng trong buồng lạnh và cắt lạnh. Nhưng nó có rủi ro không? tại đây, chúng tôi khám phá cách thức hoạt động của nó, những rủi ro tiềm ẩn và lợi ích cũng như cách bắt đầu.

Khí y tế và hệ thống hút chân không trong bệnh viện

Khí y tế và hệ thống hút chân không trong bệnh viện

Khí y tế được sử dụng để chăm sóc sức khỏe bệnh nhân theo những cách khác nhau. Chúng là những loại khí cụ thể được tách ra khỏi không khí riêng lẻ cho các ứng dụng y tế khác nhau. Ví dụ như